Rss Feed
Lớp học nhóm tại nhà

Lịch đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Đăng lúc: . Đã xem 3090 - Người đăng bài viết: Đỗ Thị Thu Huyền
Chuyên mục : Giáo dục
Lịch đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Lịch đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

(Thầy Phạm ngọc Dũng) - Theo quy định của Bộ GD&ĐT, từ 25/4 đến 7/5/2014, các trường phổ thông thu phiếu đăng ký dự thi, hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT của thí sinh.
Triển khai công việc này, các Sở GD&ĐT đều có những lưu ý riêng. Như Sở GD&ĐT Kiên giang quy định thí sinh tự do đã dự thi ở tỉnh Kiên Giang sẽ không bắt buộc làm Giấy xác nhận không trong thời gian bị kỷ luật cấm thi của trường phổ thông nơi dự thi năm trước vì các năm trước không có thí sinh nào bị kỷ luật cấm thi từ 1 năm trở lên.

Các Trung tâm tại Kiên Giang không có học sinh đang học lớp 12 vẫn tổ chức thu nhận hồ sơ của thí sinh tự do trong địa bàn huyện.

Tại An Giang, Sở GD&ĐT yêu cầu mỗi thí sinh làm 2 bản phiếu đăng ký dự thi. Cùng với đó, lưu ý thí sinh phải trực tiếp điền vào phiếu đăng ký dự thi (phần thí sinh tự ghi) tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến cá nhân.

Để giúp người học ghi chính xác các điểm khuyến khích được cộng thêm, Sở này yêu cầu giáo viên chủ nhiệm thông báo cụ thể xếp loại và điểm khuyến khích cộng thêm tương ứng cho học sinh, học viên liệt kê trên phiếu đăng ký dự thi.

Đặc biệt việc đăng ký môn tự chọn, nhà trường cần tư vấn để học sinh lựa chọn môn phù hợp và đăng ký chính xác.

Lưu ý, Hiệu trưởng nhà trường không phân công giáo viên chủ nhiệm hoặc cán bộ phụ trách hồ sơ thi viết phiếu đăng ký dự thi thay cho thí sinh.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, học sinh lớp 12 đăng ký dự thi tại trường phổ thông nơi học lớp 12, không được đăng ký dự thi ở cơ sở giáo dục khác. Học sinh lớp 12 năm học 2013 - 2014 ở giáo dục THPT không được đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2014 theo chương trình giáo dục thường xuyên.

Thí sinh tự do đăng ký dự thi tại trường phổ thông trên địa bàn quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh nơi cư trú theo xác nhận về cư trú của UBND cấp xã) hoặc tại trường phổ thông nơi học lớp 12.

Ngày 7/5/2014 hết hạn đăng ký dự thi, thí sinh không được đổi môn thi tự chọn.
Tác giả bài viết:
Nguồn tin: Trang Giáo dục thời đại
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 5/5

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới